Hệ thống Sprint 2.0 là một quy trình kéo dài 4-5 ngày để giải quyết các vấn đề lớn và thử nghiệm các ý tưởng. Một nhóm chuyên trách thảo luận về thách thức, thiết kế các giải pháp tiềm năng và thử nghiệm chúng với người dùng thực.
Bạn bắt đầu với điều gì đó mơ hồ và kết thúc bằng phản hồi thực tế và điều gì đó cực kỳ hữu hình chỉ trong 4-5 ngày.
Yêu cầu
Quy trình từng bước để giải quyết các vấn đề lớn và thử nghiệm các ý tưởng mới chỉ trong 4 ngày.
Bạn chỉ cần toàn đội vào thứ Hai và thứ Ba.
Hướng dẫn ban đầu
Trước khi Design Sprint bắt đầu, với tư cách là người điều phối, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ trước khi bắt đầu chạy nước rút vào thứ Hai.
- Xác định vai trò của mọi người trong nhóm cốt lõi của bạn (người hỗ trợ, người quyết định, người tạo mẫu/người tạo). Mọi người phải rõ ràng về vai trò của họ và những gì được mong đợi ở họ
- Xác định thách thức, bạn phải có khả năng truyền đạt rõ ràng và dễ dàng vấn đề bạn đang cố gắng giải quyết trong lần chạy nước rút của mình
- Chọn những người chạy nước rút của bạn, cố gắng và có phạm vi hoạt động kinh doanh của bạn càng rộng càng tốt, những ý tưởng hay đến từ mọi nơi.
- Tìm chuyên gia: bạn cần đảm bảo rằng 3 đến 5 chuyên gia về chủ đề sẽ có mặt trong các cuộc phỏng vấn của Chuyên gia – những người có thể cung cấp cho những người chạy nước rút của bạn những hiểu biết sâu sắc mà họ cần để hiểu được thách thức.
- Chọn người tạo nguyên mẫu của bạn, đảm bảo rằng bạn có đúng người cho nguyên mẫu của mình, có thể là wireframe hoặc tương tác.
- Tìm người thử nghiệm của bạn, tuyển dụng các ứng viên thử nghiệm người dùng cuối của bạn, đảm bảo rằng họ là đại diện tốt cho người dùng thực trong thế giới thực.
- Đặt vị trí của bạn và thu thập đồ dùng của bạn, tìm một căn phòng có nhiều không gian trên tường để ghi chú và phác thảo, đồng thời mang theo tất cả đồ dùng thông thường để sáng tạo và phác thảo.