Menu

Luồng người dùng (Sprint 2.0)

Bạn sẽ sử dụng bảng phân cảnh để đi từ ý tưởng chiến thắng đến nguyên mẫu của mình. Để đẩy nhanh quá trình, mọi người viết một phiên bản cơ bản của bảng phân cảnh của riêng họ (Quy trình kiểm tra người dùng) và sau đó nhóm bỏ phiếu xem phiên bản nào […]

Siêu bình chọn – Bình chọn ý tưởng lần 3 (Sprint 2.0)

Nó không liên quan đến ai khác ngoài Người quyết định. Thông tin bổ sung Hướng dẫn Có 3 cách khác nhau để bạn có thể cho phép Người quyết định đưa ra lựa chọn của mình bằng hai chấm màu xanh lá cây mà họ có:

Bình chọn ý tưởng lần 2 (Sprint 2.0)

Mọi người trong nhóm nên chọn một ý tưởng mà họ tin rằng nên làm nguyên mẫu, ngoại trừ Người quyết định. Thông tin bổ sung Hướng dẫn Mẹo: Nhắc nhở nhóm rằng lý do họ chọn khái niệm này phải dựa trên mục tiêu chạy nước rút và các câu hỏi chạy nước rút. Nhắc […]

Thảo luận nhanh (Sprint 2.0)

Bậc thầy chạy nước rút thiết kế trình bày Giải pháp cho nhóm. Thông tin bổ sung Hướng dẫn Khi tóm tắt khái niệm, sự chú ý của bạn sẽ được hướng dẫn bởi các dấu chấm màu đỏ mà nhóm đã đăng trước đó. Bài tập này có thể gây khó khăn cho người […]

Bình chọn ý tưởng (Sprint 2.0)

Nêu bật những ý tưởng thú vị nhất trên Bản phác thảo giải pháp của nhóm tạo Bản đồ nhiệt. Thông tin bổ sung Đưa 1 tờ chấm đỏ cho mọi người. Yêu cầu mọi người đi quanh phòng, đọc các khái niệm và mỗi khi họ thấy điều gì đó khiến họ thấy thú […]

Giới thiệu Ngày 2 và bảo tàng (Sprint 2.0)

Sáng ngày 2 được dành để quyết định nên tạo nguyên mẫu cái gì và buổi chiều là để tạo bảng phân cảnh để hướng dẫn việc tạo nguyên mẫu. 1. Giới thiệu Đến cuối ngày thứ 2, tất cả việc ra quyết định đã hoàn tất và các chuyên gia của bạn có thể […]

Phác thảo 4 bước (Sprint 2.0)

Gồm 4 bước: Thông tin bổ sung Ghi chú: giai đoạn nhận định dữ liệu Ý tưởng: Số 8 điên rồ: Phác thảo giải pháp: Hướng dẫn Lời khuyên cho từng bước GHI CHÚ Mục đích chính là để làm quen với việc viết và đánh dấu mọi thứ và ghi nhớ mọi thứ vào […]

Demo nhanh (Sprint 2.0)

Đây là một bài tập ngắn để truyền cảm hứng cho nhóm của bạn về các sản phẩm hoặc dịch vụ, mà họ nghĩ rằng họ có thể sử dụng làm nguồn cảm hứng cho các ý tưởng của mình trong các giai đoạn tiếp theo của Sprint. Thông tin bổ sung Sẽ rất hữu […]

Phác thảo bản đồ tiếp xúc chính (Sprint 2.0)

Phác thảo bản đồ cấp cao hiển thị các điểm tiếp xúc chính nơi khách hàng khám phá và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn. Lưu ý rằng bản đồ bạn sẽ tạo không cần phải quá chi tiết, nó chỉ ở đó để giúp bạn chọn phạm vi cho lần chạy nước rút […]