10:00
Giới thiệu Design Sprint 2.0
10:10 – 12:10
XÁC ĐỊNH THÁCH THỨC
10:10
Phỏng vấn chuyên gia và ghi chú How Might We
10:40
Sắp xếp ghi chú How Might We
10:55
Bỏ phiếu cho ghi chú How Might We
11:10
Mục tiêu dài hạn
11:25
Nghỉ giải lao
11:40
Liệt kê các câu hỏi Sprint
12:10
Phác thảo bản đồ
12:55
Nghỉ trưa
13:55 – 16:40
TẠO GIẢI PHÁP
13:55
Demo nhanh
14:55
15:10 – 16h40
Phác thảo 4 bước
10:10 – 12:30
Giới thiệu ngày thứ 2 & Bảo tàng nghệ thuật
10:15
Bình chọn ý tưởng lần 1
10:35
Thảo luận nhanh
11:35
11:50
Bình chọn lần 2
12:20
Siêu bình chọn
12:30
13:30 – 15:30
STORYBOARD
13:30
Luồng người dùng
14:00 – 15h30
Viết kịch bản chi tiết
10:00 – 16:00
NGUYÊN MẪU
Giới thiệu ngày thứ 3
Chọn đúng công cụ
10:20
Phân chia và chinh phục
10:30
Nguyên mẫu
13:00
Giờ nghỉ trưa
14:00
15:00
Chạy thử
15:15 – 16:00
Hoàn thiện nguyên mẫu
BÀI KIỂM TRA
9:00
Giới thiệu ngày 4
Thiết lập phòng thí nghiệm
Kiểm tra người dùng
12:00
Kiểm tra người dùng (P2)
16:00
16:15 – 17:00
Kết luận và tóm tắt
Menu